Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Học cách chăm sóc để lông mày rậm đen hơn

Nếu như các chị em phụ nữ thời xa xưa vẫn thích đôi lông mày lá liễu nhỏ nhắn xinh xinh thì giờ đây đối với những cô nàng hiện đại một đôi lông mày sẽ đẹp hơn rất nhiều nếu như nó đen và rậm hơn. Tuy nhiên không phải bất cứ chị em phụ nữ nào cũng có thể hiển nhiên có được một đôi lông mày đẹp như mong ước đâu. Thế các bạn đã biết làm gì mới có thể giúp cải thiện tình trạng lông mày cho mình thật tốt để được sở hữu đôi lông mày như ý muốn hay không nào?

Tham khảo thêm thông tin qua bài viết dưới đây để chăm sóc đôi lông mày của mình được hoàn hảo hơn bạn nhé!



Chải chuốt

Bạn hãy dùng một cây cọ mắt có sợi mềm và mảnh để massage chúng 2 lần/ngày vào mỗi tối trước khi đi ngủ và mỗi sáng thức dậy. Chải theo đường vòng cung từ đầu chân mày đến cuối chân mày. Đồng thời, trước khi thực hiện động tác massage này, đừng quên tẩy trang và rửa mặt thật sạch để lông mày được “thư giãn” thì mới hiệu quả.

“Bồi bổ” cho lông mày với việc lên một thực đơn ăn uống đầy đủ dưỡng chất.

Bổ sung vitamin

Bên cạnh đó, bạn cũng nên “bồi bổ” cho lông mày với việc lên một thực đơn ăn uống đầy đủ dưỡng chất, nhất là một số loại vitamin có tác dụng kích thích chúng mọc nhanh hơn (A, C, B3, E) có trong các loại rau xanh, củ quả như: cà rốt, bí ngô, cải bắp, cam, chanh, quýt…


Nhỏ dầu ôliu

Ngoài ra cũng có một số phương pháp kích thích lông mày mọc rậm và dày trở lại mà bạn có thể tham khảo như: nhỏ một giọt dầu ôliu (loại thảo dược được sử dụng rất nhiều trong công nghệ chăm sóc sắc đẹp) hoặc rượu nấu từ gạo lên đúng chỗ lông mày thưa rồi dùng cọ chải mềm massage vùng da xung quanh. Với cách này, bạn hãy làm đều đặn vào mỗi buổi tối và sau khi thực hiện xong nhớ rửa sạch lại lông mày bằng nước ấm.

Hãy pha một ít sữa ong chúa với nước gừng bôi đều lên hai bên lông mày vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Thoa Vaseline

Bạn cũng có thể dùng kem dưỡng da vaseline thoa lên vùng lông mày cần kích thích mọc rồi massage bằng tay từ 5 –10 phút trước khi lau sạch vaseline đi.


Chế “thuốc” từ gừng

Lấy một miếng gừng sống, rửa sạch, giã thật nhỏ rồi chắt lấy nước. Tiếp đó, hãy pha một ít sữa ong chúa với nước gừng vừa chắt được rồi khuấy đều lên, dùng bút chải lông mày mềm chấm vào hỗn hợp đã pha chế này bôi đều lên hai bên lông mày vào buổi tối trước khi đi ngủ. Tuy nhiên đừng vội rửa mặt ngay sau khi bôi xong mà nhớ để đến sáng sau khi ngủ dậy hãy rửa chúng. Thực hiện đều đặn theo cách này trong vòng một tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả không ngờ đấy!

Áp dụng thoa thuoc moc long may để nhanh chóng có được đôi lông mày hoàn hảo nhất



Đây chính là giải pháp được đông đảo các chị em phụ nữ tin tưởng áp dụng trong những năm gần đây. Với những thành phần được nghiên cứu kĩ lưỡng Revita Brow sẽ bổ sung dưỡng chất chăm sóc lông mày, giúp lông mày mọc nhanh hơn, dày hơn và đẹp hơn. Đồng thời thuốc mọc lông mày hiệu quả từ Mỹ này cũng sẽ giúp từng sợi lông mày của bạn trở nên khỏe mạnh hơn và chống chọi lại được những tác hại gây nên tình trạng gãy rụng như chất hóa học có trong bút kẻ lông mày.



Học cách chăm sóc để lông mày rậm đen hơn sẽ giúp bạn nhanh chóng được sở hữu một làn mi dài đẹp tuyệt vời hơn rất nhiều đó!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét