Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Bí quyết làm râu mọc nhanh hơn

Đối với nam giới để giúp cho mình ngày càng nam tính và cuốn hút thì bên cạnh một vóc dáng hoàn hảo với cơ bắp cuồn cuộn, một mái tóc cuốn hút thì bộ râu vẫn chính là yếu tố quan trọng giúp các chàng trai thêm phần men hơn. Vậy đối với những cánh mày râu không may mắn có được một bộ râu đẹp rậm rạp thậm chí còn quá thưa thớt và mỏng manh thì cần phải làm gì bạn có biết hay không nào? Những bí quyết đơn giản dễ thực hiện sẽ giúp các quý ông lấy lại phong thái lịch lãm cho mình.

Tham khảo thêm thông tin bí quyết làm râu mọc nhanh hơn để giúp mình ngày càng tự tin cuốn hút hơn với các chị em phụ nữ bạn nhé!



Cách giúp râu phát triển nhanh bằng phương pháp tự nhiên

Thông thường da dưỡng ẩm tạo ra một môi trường tốt hơn cho râu phát triển một cách nhanh chóng. Sử dụng một loại kem hoặc kem dưỡng ẩm với bạch đàn như một thành phần tốt giúp râu phát triển nhanh.

Râu không thể phát triển mà không có các chất dinh dưỡng thích hợp trong cơ thể, và trái cây và rau cung cấp một số vitamin và khoáng chất, kết hợp vitamin B vào chế độ ăn uống. Vitamin B1, B6 và B12 đặc biệt hữu ích trong việc cần thiết giúp cho râu phát triển nhanh chóng .



Ăn một chế độ ăn uống lành mạnh và uống nhiều nước để giữ cho cơ thể hoạt động ở mức tối ưu để tăng tốc độ tăng trưởng râu.

Massage da mặt với 1 loại dầu tự nhiên, không chỉ là dịu và thư giản da mặt, mà còn tăng trưởng râu. 

Massage khoảng 15-20 phút . Rửa sạch với nước lạnh, sau đó lau mặt.

Giải pháp hiệu quả đối với những cánh mày râu không moc rau được hoặc râu thưa thớt



Bên cạnh những người có được bộ râu đẹp hoàn hảo để làm nổi lên vẻ đẹp nam tính hút hồn thì cũng có rất nhiều cánh mày râu luôn lo lắng về tình trạng râu không mọc hoặc thưa thớt của mình.

Do đó một phương pháp rất hiệu quả trong cach moc rau dành cho các quý ông đó là đến với thuoc moc rau Nioxin Scalp Treatment.

Nioxin Scalp Treatment được chiết xuất từ những chất nguyên sinh ở trong tế bào thực vật gồm những khoáng chất như: B5, B6, B12, A, R, R6-10, Coenzyne Flate, Nicotinate, Riboflavin, Thiamin, Panthenol…. Chúng tác động mạnh vào lỗ chân lông giúp thúc đẩy quá trình phát triển của sợi lông để nhanh dày và dài hơn. Kích thích sự phát triển của râu, lỗ chân lông, giúp râu và lông tơ mỏng manh kém phát triển lớn nhanh thành những lông dày và như dài như mong đợi.




Bí quyết làm râu mọc nhanh hơn sẽ giúp bạn biết được nhiều kiến thức trong việc chăm sóc râu để có được bộ râu đẹp và hoàn hảo nhất, chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét