Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Bí quyết cạo râu đúng cách để có được bộ râu đẹp


Nói đến cạo râu ai cũng tưởng chừng như là việc khá dễ dàng và thật dễ thực hiện. Thế nhưng bạn biết không nếu như không bổ sung cho mình đầy đủ kiến thức trong việc cạo râu và chăm sóc bộ râu thì sẽ rất khó để có được bộ râu đẹp và hoàn hảo. Nhất là đối với những bạn nam râu ít, thưa thớt thì điều này còn là vấn đề khó khăn đầy gian nan hơn. Bởi lẽ nếu sai sót trong việc cạo thì có thể các cánh mày râu của chúng ta sẽ tuốt sạch bổ râu đầy nam tính đi mất, thậm chí còn gây tổn thương cho làn da mặt nữa đó.

Cùng tham khảo thông tin về bí quyết cạo râu đúng cách để có được bộ râu đẹp dưới đây để có thể chăm sóc bộ râu thân yêu của mình được tốt hơn nhé!




Cạo râu như thế nào?

Cách cạo râu phổ biến là làm ướt râu bằng xà phòng hoặc kem chuyên dụng rồi dùng dao cạo bằng tay hoặc giữ khô để cạo râu với máy cạo.

Tuy nhiên, việc cạo râu có vẻ không suôn sẻ. Cạo ướt thì nhiều khi không hết râu và không phẳng mịn, còn dùng máy cạo rậu thì dễ gây xước da mặt.




Các bước hiệu quả

Làm ẩm da mặt bằng nước ấm.

Chà xát tạo thật nhiều bọt khi dùng kem cạo râu

Giữ dao cạo thật chắc (nhưng phải nhẹ nhàng) khi đưa đi đưa lại trên da mặt

Khi đưa dao cạo trên mặt thì chuyển động theo hướng râu mọc

Sau đó rửa lại mặt và dao cạo bằng nước lạnh

Dùng tay vỗ nhẹ vào mặt cho khô




Giải pháp hoàn hảo cho bạn nam râu ít

Nếu như những cánh mày râu không thể nào có được bộ râu hoàn hảo như mình mong ước, thì một chọn lựa thật đơn giản và dễ thực hiện cho bạn đó chính là dùng thuoc moc rau Nioxin Scalp Treatment




Nioxin Scalp Treatment được chiết xuất từ những chất nguyên sinh ở trong tế bào thực vật gồm những khoáng chất như: B5, B6, B12, A, R, R6-10, Coenzyne Flate, Nicotinate, Riboflavin, Thiamin, Panthenol…. Chúng tác động mạnh vào lỗ chân lông giúp thúc đẩy quá trình phát triển của sợi lông để nhanh dày và dài hơn.

Đồng thời sản phẩm sẽ kích thích sự phát triển của râu, lỗ chân lông, giúp râu và lông tơ mỏng manh kém phát triển lớn nhanh thành những lông dày và như dài như mong đợi.

Chúc bạn sẽ có một bộ râu đẹp và hoàn hảo với thông tin bí quyết cạo râu đúng cách để có được bộ râu đẹp này nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét