Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Những tâm sự sâu kín mà đôi lông mày muốn nói

Các cô nàng luôn muốn mình xinh đẹp và quyến rũ hơn trong con mắt của mọi người, và cũng chính vì thế mà các nàng luôn thực hiện nhiều cuộc cải cách làm đẹp dù biết rằng nó sẽ để lại hậu quả khôn lường. Làm đẹp cho đôi lông mày chính là một trong những cách mà các quý cô thường áp dụng để có được khuôn mặt thanh thoát hơn. Nhưng các quý cô đâu biết rằng những sợi lông mày vẫn phải chịu áp lực trước sự làm đẹp vô tội vạ này.


Cùng nhau lắng nghe những tâm sự thầm kín mà đôi lông mày muốn nói với cô chủ của mình để hiểu rõ hơn về quá trình làm đẹp của mình bạn nhé!

Cô chủ luôn tỉa lông mày bất cứ lúc nào

Mỗi lúc rảnh rỗi là cô nàng lại luôn lôi tôi ra để mà tỉa tót, nhưng cô chủ đâu biết rằng, các anh chị của tôi được mọc rất cứng cáp và rất khó được nhổ đi nếu không được làm mềm trước. Các anh chị lông mày ra đi còn để lại cho chúng tôi nhiều di chứng, vì chúng tôi luôn đứng cạnh nhau mà.


Ngoài ra cô chủ cũng không biết cách tỉa lông mày đúng đắn, cứ nhìn vào gương thấy chỗ nào dày quá, thì tỉa bớt mà đâu có biết rằng với khoảng cách gần như thế thì cô đâu thể ngắm chúng tôi một cách tốt nhất đâu chứ.

Cô chủ còn thường xuyên vẽ chân mày 




Chúng tôi cũng cần có oxi để thở và ánh sáng để có thể tươi tốt khỏe mạnh, thế nhưng những hóa chất từ bút kẻ lông mày cứ tác động đến làm cho những em lông mày mới ra đời không đủ sức chịu đựng và cứ thế lần lượt ra đi một cách khá nhiều…

Hình như cô còn muốn đi phun xăm chân mày nữa đó

Cô chủ thường xuyên theo dõi các chương trình quảng cáo trên truyền hình và có lần tôi thấy mắt cô ấy sáng trưng khi nhìn vào lời quảng cáo của một thẩm mỹ viện về dịch vụ phun xăm chân mày. Ôi cô chủ của tôi ơi, thực sự nhìn vào như thế, nhưng cô có biết không việc phun xăm không những gây đau đớn và mất mạng cho tất cả dòng họ lông mày chúng tôi mà nó còn làm cô chủ phải chịu đựng chung hoàn cảnh này.


Và cô chủ cũng có biết rằng một đôi lông mày tự nhiên, tuy không sắc sảo nhưng nó khiến cho cánh mày râu mê mệt hơn là việc dùng các liệu trình nhân tạo đó.

Và điều bất ngờ đến khi cô chủ lướt web

Trong một lần tình cờ tìm kiếm các phương pháp làm đẹp cho mình, tôi thấy cô chủ đã rất chú ý khi nhìn vào những giới thiệu và quảng cáo của thuốc mọc lông mày tốt nhất của Mỹ RevitaBrow trên trang web Mỹ Phẩm Thảo Linh. Sau khi đọc kĩ thông tin trên mạng và gọi điện thoại tư vấn cô chủ của tôi đã được giao đến một chai thuoc moc long may RevitaBrow.


Thế là từ đó mỗi ngày 1 lần vào buổi tối cô chủ lại thoa thuốc mọc lông mày sau khi chúng tôi đã được làm sạch và khô thoáng.

Thuoc moc long may đã bổ sung cho chúng tôi những dưỡng chất cần thiết, giúp chân mày chống chọi lại được những tác hại của mỹ phẩm, chẳng hạn như chất chì trong bút vẽ chân mày.


Chỉ sau 2 tuần lễ sử dụng thì chúng tôi như được tiếp thêm nguồn sinh lực dồi dào tất cả anh chị của tôi cũng trở nên khỏe mạnh, các em các cháu cũng lần lượt ra đời và mạnh khỏe yêu đời hơn.

Cũng từ lúc đó, cô chủ chúng tôi trở nên xinh đẹp lộng lẫy hơn và chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình với những người bạn thân của cô.

Giờ đây tôi rất vui và mạnh khỏe, mỗi khi cô chủ của tôi ra đường cô không còn phải dùng nhiều lớp trang điểm cũng như không còn phải tốn nhiều thời gian để chỉnh chu cho chúng tôi theo ý cô ấy nữa. Và tất nhiên là không thể nào tránh được sự ghen tỵ có, ngưỡng mộ có của các cô nàng khác.


Cám ơn RevitaBrow đã giúp đỡ để lông mày chúng tôi được nuôi dưỡng và bảo vệ một cách tốt nhất.

Những tâm sự sâu kín này của tôi hy vọng rằng sẽ được các cô chủ khác đọc và hiểu để cũng có thể nuôi dưỡng cho dòng giống lông mày chúng tôi ngày càng xinh đẹp hơn, tuyệt vời hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét